7 sai lầm nên tránh trong thiết kế card visit của bạn

Thảo luận trong 'Báo cáo sai phạm'

ngoại hạng anh
Hut be phot, Thong tac cong, Thong tac nha ve sinh, Thong tac chau rua bat, Thuốc cai rượu, Thuoc cai ruou, Cai ruou, Cách cai rượu, xà gồ, xa go, Kết cấu thép, nha thep, nha ket cau thep, nha tien che, thi cong ket cau thep, Cổng Trục, Cầu trục, Xe Bồn Bê tông, Bon chua hoa chat, Bồn dầu, Bon dau, bồn thép, Bình áp lực, Bình tích áp, binh ap luc, binh tich ap, Silo xi măng, bon inox, san deck, san decking, ton san deck, thi cong san deck, tam san deck, ton lop, tôn lợp, tôn lạnh, Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 4 cho, Cho thue xe 7 cho, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, Cho thue xe 16 cho, Thuê xe 7 chỗ, Thue xe 7 cho, Thuê xe 16 chỗ, Thue xe 16 cho, Thue xe 4 cho, Thuê xe 4 chỗ, Thue xe 29 cho,

Đồng hồ chính hãng, đồng hồ cơ, đồng hồ dây da, đồng hồ nam, đồng hồ đeo tay

  1. xuantruong91

    xuantruong91 New Member

    Bạn có biết rằng 88% danh thiếp bị ném vào thùng rác trong vòng một tuần? Nếu bạn muốn card visit của bạn nổi trội và được lưu giữ lại. Hãy tránh những sai trái trong thiết kế card visit sau đây. chỉ dẫn thiết kế card visit

    sai trái 1: quá bình thường.
    Đơn giản và kiểu dáng đẹp là đẹp. Nếu tấm card visit chỉ là mảnh giấy trắng và in 1 font chữ bình thương, nó trở thành quá thường ngày. Theo StatisticBrain.com, có khoảng 27.397.260 tấm danh thiếp in hàng ngày. Với tổng số card visit được in tại Mỹ mỗi năm đạt đến 10.000.000 – con số đáng ngạc nhiên. Nếu bạn thiết kế card visit của bạn tạo ấn tượng, bạn cần làm cho nó trở thành độc đáo và thúc. thỉnh thoảng, chỉ cần thêm một logo nhẵn sẽ giúp ích cho bạn.

    sai trái 2: Quá nhiều Phông chữ
    Bạn đã thấy tấm các gồm nhiều phông chữ có nhiều màu sắc, phong cách và kích cỡ khác nhau? Trừ khi bạn là một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế phông chữ, cách tiếp cận này có thể sẽ không giúp ích cho bạn. Hãy thử dùng không quá hai phông chữ khác nhau trên thẻ, và giới hạn màu sắc và kích cỡ của các phông chữ đó. Một tấm các sạch sẽ, được thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng tập kết vào thông tin quan trọng trên đó. Nó hiệu quả hơn 1 tấm cạc quá loè loẹt, và nhiều hoạ tiết rườm rà.

    sai trái 3: Sai màu
    Chọn màu sắc ăn nhập với vị trí của bạn hoặc loại hình kinh dinh bạn đang sử dụng. Một tấm danh thiếp màu đen có thể là lý tưởng cho một tổng giám đốc cấp cao. Tuy nhiên đây là một lựa chọn sai trái cho một người làm bánh, vì màu sắc gợi nhớ lại những món nướng cháy. Một tấm thẻ màu nâu như cỏ khô có thể là không may cho một người xây dựng vườn hoa và công viên, trong khi một phiên bản màu xanh lá cây tươi tốt có thể đạt được một rung cảm hăng hái hơn với khách hàng.

    Sai lầm số 4: Thiếu thông báo
    Người nhận cạc của bạn cần biết bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để liên lạc với bạn. Nếu bạn thiếu thông báo nào trong thẻ, bạn có thể mất khách hàng có giá trị. hồ hết các các đều có tên hoặc biểu tượng của công ty, cũng như tên, chức phận, số điện thoại, email và địa chỉ của người cung cấp thẻ.

    sai trái 5: Quá nhiều thông báo
    Không nên có thể có quá nhiều thông báo về một tấm danh thiếp. Nếu bạn thấy mình đang đưa quá nhiều thông báo “thiết yếu” vào thẻ, hãy thử đặt liên kết trang web hoặc mã QR trên thẻ. Một mã QR là một cách dễ dàng, tương tác để hướng dẫn khách hàng đến nơi có nhiều thông tin hơn. hướng dẫn thiết kế card visit bằng corel


    sai trái số 6: Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả
    Không có gì làm giảm giá trị của một tấm danh thiếp hơn lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Nếu bạn không chắc về chính tả và ngữ pháp, hãy yêu cầu một ai đó chỉnh sửa chuyên môn để xem qua bản rút cuộc của tấm card visit trước khi bạn in. Lỗi có khuynh hướng ảnh hưởng bị động đến ý kiến của người nhận về bạn là một chuyên gia. Nếu lỗi xảy ra trong địa chỉ, địa chỉ email hoặc số liên lạc trên thẻ, những vấn đề đó có thể khiến khách hàng tiềm năng chẳng thể giao thông với bạn.

    Sai lầm # 7. Quá nhiều bí mật
    Bạn có thay để được độc đáo và khác nhau bằng cách có một thẻ kinh dinh bí ẩn? Có lẽ nó chỉ đơn giản có một số điện thoại trên đó, hoặc có nhẽ nó in bằng mực in vô hình. Đừng hoang toàng thời gian và tiền bạc của bạn để nuốm phát triển một mẩu giống như một đầu mối hơn là một tấm danh thiếp. Khách hàng tiềm năng của bạn quá bận rộn để giải quyết câu đố của bạn; họ cần một thẻ thực tại rõ ràng với thông tin có ích được mô tả một cách hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này