Chị em phụ nữ có thể giảm cân nhờ chế độ ăn chay hay không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp'

Hut be phot, Thong tac cong, Thong tac nha ve sinh, Thong tac chau rua bat, Thuốc cai rượu, Thuoc cai ruou, Cai ruou, Cách cai rượu, xà gồ, xa go, Kết cấu thép, nha thep, nha ket cau thep, nha tien che, thi cong ket cau thep, Cổng Trục, Cầu trục, Xe Bồn Bê tông, Bon chua hoa chat, Bồn dầu, Bon dau, bồn thép, Bình áp lực, Bình tích áp, binh ap luc, binh tich ap, Silo xi măng, bon inox, san deck, san decking, ton san deck, thi cong san deck, tam san deck, ton lop, tôn lợp, tôn lạnh, Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 4 cho, Cho thue xe 7 cho, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, Cho thue xe 16 cho, Thuê xe 7 chỗ, Thue xe 7 cho, Thuê xe 16 chỗ, Thue xe 16 cho, Thue xe 4 cho, Thuê xe 4 chỗ, Thue xe 29 cho,

Đồng hồ chính hãng, đồng hồ cơ, đồng hồ dây da, đồng hồ nam, đồng hồ đeo tay

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Q. Em gái tôi nhấn mạnh rằng tôi có thể giảm cân nếu như tôi trở thành người ăn chay. Điều này có đúng không?
    A. Trong khi chuyển sang ăn chay có thể mang lại lợi ích sức khỏe, bao gồm giảm cân. Điều đó nói rằng, một chế độ ăn chay dựa trên thực vật lành mạnh và có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân theo thời gian, miễn là chị em phụ nữ lựa chọn thức ăn ngon và giảm lượng calo chị em phụ nữ thường ăn. USDA lưu ý rằng một plan ăn uống lành mạnh bao gồm nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm các nguồn protein để cho bù đắp giúp cho lượng thịt mà chị em phụ nữ đang cắt giảm. Một sự thay thế tốt là đậu và các sản phẩm từ đậu nành. Ngoài việc đảm bảo chị em phụ nữ có đủ các chất dinh dưỡng, cũng nên tập trung vào lượng calo nếu như chị em phụ nữ đang muốn giảm cân. Cuối cùng, hãy nhớ rằng một chế độ ăn chay có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân, nhưng nó cũng có thể dẫn đến nâng cân nếu như chị em phụ nữ nạp nhiều calo hơn chị em phụ nữ đốt cháy một cách thường xuyên. xem thêm: nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội là đâu.
    [​IMG]
    Chế độ ăn nhiều rau, ngũ cốc nguyên hạt và rau đậu có thể có tác dụng giúp làm chậm hay là thậm chí đảo ngược bệnh tim.
    Ý tưởng giúp cho rằng chế độ ăn chay ít chất béo, nghiêm ngặt có thể đảo ngược bệnh tim là không mới. Các chế độ ăn này giảm thiểu hầu hết các loại thực phẩm từ động vật như thịt, sữa và trứng, và hạn chế bổ sung chất béo. Các nghiên cứu nhỏ giúp cho thấy mô hình ăn uống này có thể làm giảm số lượng cholesterol tắc nghẽn trong động mạch của chị em phụ nữ, thủ phạm chính gây ra bệnh tim mạch.
    Bằng chứng mới nhất xuất phát từ một nghiên cứu cũng được công bố trên Tạp chí. Nghiên cứu, qua đó có 198 người mắc bệnh tim mạch cũng được ghi nhận, đã phát hiện ra rằng 177 người có thể gắn bó với chế độ ăn uống trung bình gần bốn năm. Trong thời gian đó, chỉ có một người có một biến cố (đột quỵ) cũng được coi là tái phát bệnh. Ngược lại, 13 trong số 21 người không tuân theo chế độ ăn uống đã trải qua các hiện tượng liên quan đến tim mạch. Nếu chị em phụ nữ bị bệnh tim, chị em phụ nữ nên cân nhắc chế độ ăn thuần chay? Ít thịt, nhiều rau hơn.
    Tiến sĩ Walter Willett, giáo sư về dịch tễ học và dinh dưỡng tại Trường Y tế Công cộng Harvard giúp cho biết: “Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn đến bệnh tim”. Chế độ ăn uống có các yếu tố liên quan chặt chẽ đến nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn: cụ thể là, ít thịt đỏ, tinh bột và ít đường tinh luyện hơn, và nhiều trái cây và rau quả hơn.
    "Có rất nhiều bằng chứng giúp cho thấy chất béo không bão hòa làm giảm chất béo trong máu như cholesterol và làm giảm bệnh tim", ông nói. Hơn nữa, một chế độ ăn ít chất béo, giàu carbohydrate. Những chế độ ăn này có khuynh hướng thúc đẩy sự giải phóng insulin, hoóc môn điều hòa lượng đường trong máu. Ở những người không hoạt động thể chất, nồng độ insulin cao có thể gửi tín hiệu rằng đã đến lúc lưu trữ chất béo, có thể dẫn đến nâng cân.
    Chế độ ăn Địa Trung Hải: Bằng chứng mạnh nhất
    Nếu không có hương vị và cảm giác no đến từ chất béo, chế độ ăn chay thuần chay có thể khó để cho theo đuổi. Như các tác giả nghiên cứu thừa nhận, những người tham gia đã "tự chọn và rất quyết tâm".
    Bằng chứng tốt nhất về chế độ ăn uống ảnh hưởng đến những người bị bệnh tim đến từ nghiên cứu Lyon Diet Heart Study, giúp cho thấy chế độ ăn theo phong cách Địa Trung Hải đã giảm 70% so với chế độ ăn uống của người Mỹ. Chế độ ăn theo phong cách Địa Trung Hải bao gồm: cá, thịt gia cầm, rau, đậu, dầu ô liu và các loại hạt và chỉ bao gồm một lượng nhỏ thịt, bơ và kem.
    Loại chế độ ăn này có xu hướng dễ dàng hơn giúp cho mọi người để cho duy trì. Vì nó không cũng được so sánh trực tiếp với chế độ ăn thuần chay, thật khó để cho nói nếu như người ta có thể dẫn đến kết quả tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này