Lời khuyên lành mạnh để bắt đầu ăn một chế độ ăn chay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp'

ngoại hạng anh
Hut be phot, Thong tac cong, Thong tac nha ve sinh, Thong tac chau rua bat, Thuốc cai rượu, Thuoc cai ruou, Cai ruou, Cách cai rượu, xà gồ, xa go, Kết cấu thép, nha thep, nha ket cau thep, nha tien che, thi cong ket cau thep, Cổng Trục, Cầu trục, Xe Bồn Bê tông, Bon chua hoa chat, Bồn dầu, Bon dau, bồn thép, Bình áp lực, Bình tích áp, binh ap luc, binh tich ap, Silo xi măng, bon inox, san deck, san decking, ton san deck, thi cong san deck, tam san deck, ton lop, tôn lợp, tôn lạnh, Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 4 cho, Cho thue xe 7 cho, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, Cho thue xe 16 cho, Thuê xe 7 chỗ, Thue xe 7 cho, Thuê xe 16 chỗ, Thue xe 16 cho, Thue xe 4 cho, Thuê xe 4 chỗ, Thue xe 29 cho,

Đồng hồ chính hãng, đồng hồ cơ, đồng hồ dây da, đồng hồ nam, đồng hồ đeo tay

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Nếu loại bỏ thịt, sữa và trứng khiến bạn lo lắng về một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng. Dưới đây là những lời khuyên lành mạnh để bắt đầu một chế độ ăn thuần chay.
    Có thể bạn đã nghe nói rằng ăn nhiều rau hơn và ăn ít thịt giúp bạn khỏe mạnh hơn. Có thể bạn thậm chí còn cảm thấy thích thú khi thử ăn chế độ thuần chay – loại trừ tất cả các sản phẩm động vật, bao gồm sữa và trứng — để cải thiện sức khỏe của bạn hoặc giảm cân. Ăn một chế độ ăn thuần chay có thể là một cách ăn uống lành mạnh khi bữa ăn của bạn đầy rau, hoa quả, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt. xem thêm bài viết: trong một mâm cỗ chay cúng rằm tháng 7 gồm những gì ?
    Bạn cần một chế độ ăn uống thuần chay có kế hoạch tốt để đảm bảo bạn không bỏ lỡ các chất dinh dưỡng thiết yếu hoặc chỉ ăn các thức ăn thuần chay. Dưới đây là 9 lời khuyên đơn giản để ăn một chế độ ăn thuần chay khỏe mạnh. Ngay cả khi bạn chỉ đang cố gắng áp dụng chế độ ăn dựa trên thực vật nhiều hơn để có sức khỏe tốt hơn, những mẹo này là một cách tuyệt vời để bạn bắt đầu.
    [​IMG]
    1. Làm cho rau trở thành thực phẩm chính trong bữa ăn của bạn
    Mọi người thường lo lắng về những gì họ không thể có trong chế độ ăn chay từ thực vật, thay vì những gì họ có thể. Nhưng một bữa ăn tuyệt vời không tập trung vào thịt. Các bữa ăn được chế biến từ rau quả là một lựa chọn tốt cho sức khỏe: rau có nhiều vitamin (như A và K) và khoáng chất (như kali), chúng giữ lượng calo của bạn và vì chúng giàu chất xơ, chúng có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
    2. Ăn nhiều loại thực phẩm
    Để đảm bảo bạn có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn thuần chay, điều quan trọng là phải ăn các bữa ăn cân bằng bao gồm nhiều loại thực phẩm lành mạnh khác nhau. Ví dụ, bạn sẽ nhận được protein và chất xơ từ đậu; rau xanh là nguồn cung cấp nhiều vitamin A, C và K. Cà chua đỏ có lycopene cho tim khỏe mạnh, quả việt quất xanh có anthocyanin tăng cường não và khoai lang màu cam có rất nhiều vitamin A giúp mắt luôn khỏe mạnh. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng về bữa ăn chay hôm nay? Hãy thử một bát ngũ cốc đơn giản: gạo lứt hoặc quinoa, với đậu và một hỗn hợp của rau xào.
    3. Chọn Ngũ cốc nguyên hạt
    Thay đổi ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như mì ống trắng và bánh mì trắng, cho ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như gạo lứt và quinoa, bổ sung vitamin và vitamin B vào chế độ ăn thuần chay (chất dinh dưỡng bị loại bỏ khi hạt được tinh chế). Và, chất xơ bổ sung từ ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp giữ cho bạn no lâu hơn, và thậm chí có thể giúp bạn giảm cân.
     

Chia sẻ trang này